१६.१०.०९

नाही दिवा जरीही पडक्या घरात माझ्या

नाही दिवा जरीही पडक्या घरात माझ्या
संगीत : गायक : रफीक शेख



नाही दिवा जरीही पडक्या घरात माझ्या;
मी सूर्य पाळलेला आहे उरात माझ्या.

ओवाळुनी जिवाला मी टाकणार होतो;
नाही अजून आली दारी वरात माझ्या.

हे देह जाळणारे गाणे कसे म्हणू मी?
आक्रोश नववधूंचा येतो स्वरात माझ्या!

ज्यांची उद्या भरारी छेदेल अंबराला;
संचारली हवा ती ह्या पाखरात माझ्या!

होईल काय याचा अंदाज काय घेतो?
खवळून फक्त पाणी बघ सागरात माझ्या!

बघतो अता कसा हा पाऊस येत नाही;
मी वीज पेरली रे ह्या वावरात माझ्या.
---------------------------------------------
('अनुष्टुभ्' दिवाळी 1982 )

■ लेखन : ५ सप्टेबर १९८२

२ टिप्पण्या:

BinaryBandya™ म्हणाले...

mastch aahe

Simply Poet म्हणाले...

wow..you have an awesome collection of poems do check out
www.simplypoet.com,a place where poets/writers interact,comment,critique and learn from each other..it provides a larger audience to your blog!!

it's the world's first multilingual poetry blogging portal