१७.११.०९

यादीत किराण्याच्या तारूण्य हरवले माझे


यादीत किराण्याच्या तारूण्य हरवले माझे;
आणून हसू उसने मी ओठ सजवले माझे.

दो-यास दोष नाही, नसे अपराध कपड्याचा;
अर्जांच्या गर्दीने ह्या खिसे उसवले माझे.

दुरडी रिती बिचारी झोपडीत जागत होती;
सांगून कहाणीला मी पोर निजवले माझे.

भेट तुझी घेताना माझेच काय मी सांगू?
तुझ्या खुशालीमागे मी दु:ख लपवले माझे.

प्रेमसुखाची वर्षा बरसली तुझ्या मेघांनी;
विजेसारखे तळपत आयुष्य उजळले माझे.

जगता जगता अपुल्या जगण्याचा उत्सव व्हावा;
म्हणून जळता जळता मी हृदय फुलवले माझे.

४ टिप्पण्या:

Ganesh D म्हणाले...

Sir,
I am thinking over starting the blog Kavyadhara once again. Your kind help is really needed to me at this time as you are now more senior to me in the field of blogging.
Waiting for your reply.
Ganesh.

dr.shrikrishna raut म्हणाले...

गणेशदेवा,

स्वागत आहे.

सविस्तर बोला-

९४२२१७६२६३

_डॉ.श्रीकृष्ण राऊत

rahul mahure म्हणाले...

भेट तुझी घेताना माझेच काय मी सांगू?
तुझ्या खुशालीमागे मी दु:ख लपवले माझे.

rahul mahure म्हणाले...

भेट तुझी घेताना माझेच काय मी सांगू?
तुझ्या खुशालीमागे मी दु:ख लपवले माझे.



mahooool