१४.९.०९

तुझ्या हासण्याचे दिवाणे किती?

तुझ्या हासण्याचे दिवाणे किती
संगीत : गायक : प्रा. हर्षवर्धन मानकर



तुझ्या हासण्याचे दिवाणे किती
संगीत : गायक : मदन काजळे



तुझ्या हासण्याचे दिवाणे किती : संगीत : गायक : प्रा.हर्षवर्धन मानकर



तुझ्या हासण्याचे दिवाणे किती : संगीत : गायक : दिनेश अर्जुना


.

तुझ्या हासण्याचे दिवाणे किती?
तुझे चाहते कोण जाणे किती!

मला चार गोष्टी सदा सांगती;
तुझे दोन डोळे शहाणे किती.

मला नाव माझे स्मरेना प्रिये;
तुला पाठ झाले उखाणे किती!

किती जीवघेणा अबोला तुझा;
मला जाळण्याचे बहाणे किती!

गझल, गीत, कविता, रुबाई अशी-
तुझी राहण्याची ठिकाणे किती.

मला जात माझी विचारू नको;
तुझे उंच आहे घराणे किती.

...........................................
लेखन : १४ सप्टे. २००९

३ टिप्पण्या:

Suryakant Dolase सूर्यकांत डोळसे म्हणाले...

मा.श्रीकृष्ण राऊत सर,
छान आहे ही गझल.
वाचतो आहे...

Ganesh D म्हणाले...

As always sir, I liked it. Mostly, the third sher. Ganesh.

BinaryBandya™ म्हणाले...

छान आहे..